खबरे हर पल सच का सामना हम करते है लोकतंत्र से सच्ची पत्रकारिता से

W3Schools

प्लास्टिक कचऱ्यापासून पर्यावरणपूरक, स्टायलिश शूज तयार करण्याची क्रांतिकारी सुरुवात

अक्षय भवेंनी २०२१ मध्ये 'थेली' या ब्रँडची स्थापना केली, ज्याने प्लास्टिक कचऱ्यापासून पर्यावरणपूरक, स्टायलिश शूज तयार करण्याची क्रांतिकारी सुरुवात केली. 'थेली' म्हणजेच हिंदीत 'प्लास्टिक पिशवी', आणि या नावातच ब्रँडच्या उद्दिष्टांचा ठसा आहे – प्लास्टिक कचऱ्याचे पुनर्वापर करून टिकाऊ फॅशन तयार करणे.
अक्षयने प्लास्टिक पिशव्या, बाटल्या आणि रबर यांचा वापर करून 'थेलीटेक्स' नावाचा एक लेदरसारखा मटेरियल विकसित केला. या मटेरियलचा वापर करून तयार केलेले शूज १० प्लास्टिक पिशव्या आणि १५ प्लास्टिक बाटल्यांपासून बनवले जातात. या प्रक्रियेमुळे केवळ प्लास्टिक कचऱ्याचे पुनर्वापर होते, तर प्रत्येक जोडी शूजसाठी ८,००० रुपयांपासून सुरू होणारी किंमत ग्राहकांना आकर्षित करते. ब्रँडने ५०,००० प्लास्टिक पिशव्या आणि ४८,००० प्लास्टिक बाटल्यांचे पुनर्वापर केले आहे.
२०२५ मध्ये, 'थेली'ने २.२ कोटी रुपयांचा महसूल कमावला आणि १,२५,००० ग्राहकांची संख्या गाठली. या यशामुळे ब्रँडला जागतिक बाजारपेठेत विस्तार करण्याची संधी मिळाली आहे. त्यांनी दुबई, युरोप, अमेरिका आणि ऑस्ट्रेलियासारख्या बाजारांमध्ये आपले उत्पादन विक्रीसाठी आणण्याचा विचार सुरू केला आहे.
'थेली'ने केवळ पर्यावरणपूरक फॅशनच नाही, तर सामाजिक जबाबदारीचेही पालन केले आहे. ब्रँडने आपल्या उत्पादन प्रक्रियेत काम करणाऱ्या कामगारांना न्याय्य वेतन दिले आहे, ज्यामुळे अनौपचारिक कचरा व्यवस्थापन क्षेत्रातील कामगारांच्या जीवनमानात सुधारणा झाली आहे.

'थेली'चे यश हे फक्त व्यवसायिकदृष्ट्या नाही, तर पर्यावरण आणि समाजाच्या दृष्टीनेही महत्त्वाचे आहे. अक्षय भवेंनी दाखवून दिले की, नवकल्पना आणि सामाजिक जबाबदारी यांचा संगम केल्यास मोठे यश मिळू शकते.

Post a Comment

0 Comments

पत्रकारिता के लिए सहायता करें

Follow on Dailyhunt

W3Schools

Contact Form

Name

Email *

Message *

W3Schools